MỤC LỤC Chương 1. DÂN NHẬP 1 1 Vị trí của chất lượng trong xu thế cạnh tranh toàn cầu 1.2. Tình trạng quản lý chất lượng tại các nước đang phát triển 1 3. Tình hình quán lý chất lượng tại Vỉa nam Chương 2 MỘT SỐ KHÁI NIỆM CHẤT LƯỢNG 2.1. Chất lượng sản phẩm 2 . 1 . 1 . Sản phẩm 21 2 Chất lượng sản phẩm 2.1.3. Chất lượng tối ưu 2.2. Quá trình hình thành chất lượng 2.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm 2.3. 1 . Nhóm yế u tố bên ngoài tổ chức 2.3. 2 Nhóm yếu tố bên trong tổ chức 2.4. Chi phí chất lượng 2.4.1 . Khái niệm chi phí chất lương
2.4.2 Phân loại chi phí chất lượng 2.4.3 Mô hình chi phí chất lượng 2.4.4 Chất lượng kinh tế quốc dân của sản phẩm Chương 3 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ( QLCL) 3.1 Quá trình phát triển và những bài học kinh nghiệm của QLCL 3.1.1 Quá trình phát triển của quản lý chất lượng 3.1.2 những bài học kinh nghiệm của quản lý chất lượng 3.2 Các phương thức của quản lý chất lượng 3.2.1 Khái niệm quản lý chất lượng 3.2.2 các phương thức quản lý chất lượng 3.3 Hệ thống quản lý chất lượng ( HTQLCL) 3.3.1 Khái niệm HTQLCL 3.3.2 Mục tiêu, nhiệm vụ và biện pháp của HTQLCL 3.3.3 Chu trình quản lý trong HTQLCL 3.3.4 Các nguyên tắc của HTQLCH 3.3.5 Các hoạt động của HTQLCL 3.3.6 Các đặc điểm của HTQLCL Chương 4 ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG 4.1 Một số vấn đề chung 4.1.1 Những nguyên tắc cơ bản về đánh giá chất lượng 4.1.2 Các phương pháp đánh giá chất lượng 4.1.3 Phương pháp chuyên gia 4.2 Kiểm tra……………………………. Chương 5 CÁC PHƯƠNG PHÁP ,KỸ THUẬT VÀ CÔNG CỤ QLCL Chương 6 HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO TIÊU CHUẨN Chương 7 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG TOÀNDIỆN
|