Bạn biết sachdaiduong từ đâu

Từ bạn bè

Từ công cụ tìm kiếm

Từ các trang web raovat & thương mại điện tử.

khác

nghiên cưu thị trường

nghiên cưu thị trường

Tác giả:     Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Nhà xuất bản:   NXB Lao Động
Giá bán:  79.000 VNĐ
Năm xuất bản: 2011


Mua bán nghiên cưu thị trường Mã sản phẩm:  
Mua bán nghiên cưu thị trường Tên sản phẩm : NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Mua bán nghiên cưu thị trường Tác giả : Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Mua bán nghiên cưu thị trường Nhà xuất bản :
Mua bán nghiên cưu thị trường Năm xuất bản : 2010
Mua bán nghiên cưu thị trường Kích thước : 16x24
Mua bán nghiên cưu thị trường Trọng lượng :
Mua bán nghiên cưu thị trường Hình thức bìa : Mềm
Mua bán nghiên cưu thị trường Số trang : 0
Mua bán nghiên cưu thị trường Giá sản phẩm:  Nội dung:
Chi tiết thông tin

Mô tả chi tiết: Để ra các quyết định về marketing, nhà quản trị cần có thông tin về thị trường. Thông tin đúng, đủ và kịp thời sẽ giúp nhà quản trị giảm được rủi ro trong ra quyết định. Nghiên cứu thị trường, nếu được thực hiện thích hợp, sẽ giúp cho nhà quản trị các thông tin cần thiết cho việc ra các quyết định. Vì vậy, môn học Nghiên cứu marketing hay trong thực tiễn thường được gọi là Nghiên cứu thị trường đã được đưa vào giảng dạy cho sinh viên thuộc các chuyên ngành Marketing và Quản trị kinh doanh của các trường đại học tại Việt Nam trong nhiều năm qua. Quyển sách Nghiên cứu thị trường này ra đời nhằm góp một phần nhỏ vào việc nghiên cứu của sinh viên cũng như các nhà quản trị và nghiên cứu trong lãnh vực này.

Quyển sách Nghiên cứu thị trường dựa vào quyển sách Nghiên cứu marketing của Nguyễn Đình Thọ do Nhà xuất bản Giáo dục xuất bản năm 1998. Tuy nhiên, nội dung của nó đã thay đổi cho phù hợp với yêu cầu tham khảo môn học này trong giai đoạn hiện nay. Quyển sách Nghiên cứu thị trường này bao gồm mười chương. Chương 1 giới thiệu về cơ sở của nghiên cứu. Chương 2 giới thiệu về thiết kế nghiên cứu. Chương 3 trình bày về các phương pháp chọn mẫu. Chương 4 và 5 giới thiệu các kỹ thuật thu thập dữ liệu định tính và định lượng. Chương 6, 7, 8 và 9 giới thiệu các công cụ tóm tắt và phân tích dữ liệu cùng với cách sử dụng SPSS. Cuối cùng là chương 10 giới thiệu về cách báo cáo kết quả nghiên cứu.

Quyển sách Nghiên cứu thị trường kết thúc bằng ba phụ lục. Phụ lục 1 giới thiệu sơ bộ về các phương pháp phân tích đa biến nhằm giúp độc giả có khái niệm ban đầu và có thể nghiên cứu sâu hơn các tài liệu chuyên ngành khi có nhu cầu. Phụ lục 2 giới thiệu một số tình huống nghiên cứu thị trường và Phụ lục 3 giới thiệu về công cụ thu thập dữ liệu định tính và định lượng.
Có nhiều cách thức tiếp cận với chuyên ngành nghiên cứu thị trường. Cách tiếp cận trong sách Nghiên cứu thị trường này là cách tiếp cận theo qui trình nghiên cứu thị trường. Cách tiếp cận này chưa hẳn là cách thức hay nhất trong nghiên cứu chuyên ngành này. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi, đây là cách tiếp cận phù hợp nhất cho các bạn đọc vừa bắt đầu làm quen với chuyên ngành này.

Bất kỳ một tài liệu khoa học nào cũng không thể là sản phẩm của một cá nhân. Quyển Nghiên cứu thị trường này cũng vậy, chúng tôi đã kế thừa nhiều công trình khoa học của các tác giả đi trước cũng như nhiều thành viên, tổ chức cũng như cá nhân, tham gia đóng góp, bổ sung cho quyển sách này. Chúng tôi trân trọng cảm ơn các tổ chức, cá nhân, các đồng nghiệp đã hỗ trợ, góp ý, động viên khuyến khích tác giả trong quá trình hoàn thành quyển sách này. Chúng tôi trân trọng cảm ơn công ty TNHH một thành viên Sách kinh tế thuộc Trường ĐH Kinh tế TPHCM và Nhà xuất bản ĐH Quốc gia TPHCM hỗ trợ cho sự ra đời quyển sách Nghiên cứu thị trường này.
Sau cùng, chúng tôi kính mong và biết ơn các bạn đọc góp ý, phê bình những thiếu sót không thể tránh khỏi trong quyển sách này.

.

Mua bán nghiên cưu thị trường

Marketing căn bản: Marketing Essentials
Tác Giả: Philip Kotler
Năm xuất bản: 2007
Kích thước: 16x24 cm
Trọng lượng:
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 586
Giá bán: 115,000 VNĐ | Chi tiết
Mua bán nghiên cưu thị trường
Marketing Ngân Hàng
Tác Giả: TS. Trịnh Quốc Trung
Năm xuất bản: 2009
Kích thước: 16x24 cm
Trọng lượng: 950g
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 720
Giá bán: 98,000 VNĐ | Chi tiết
Mua bán nghiên cưu thị trường
Nguyên lý Marketing
Tác Giả: Nguyễn Đình Thọ - Nguyễn Thị Mai Trang
Năm xuất bản: 2009
Kích thước: 16x24 cm
Trọng lượng: 600g
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 302
Giá bán: 70,000 VNĐ | Chi tiết
Mua bán nghiên cưu thị trường
Marketing căn bản
Tác Giả: Ths.Quách Thị Bửu Châu - Ths.Đinh Tiên Minh
Năm xuất bản: 2007
Kích thước: 14.5x20.5cm
Trọng lượng:
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 246
Giá bán: 35,000 VNĐ | Chi tiết
Mua bán nghiên cưu thị trường
NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG
Tác Giả:Năm xuất bản: 2010
Kích thước: 16x24
Trọng lượng:
Hình thức bìa: Mềm
Số trang: 0
Giá bán: 75,000 VNĐ | Chi tiết
  • Lượt truy cập: 1,336,484

  • Tham gia : 19/10/2011

  • Số lượng SP : 1,075

dịch vụ seo