làm thế nào để giữ vững cơ nghiệp, chiến lược quảng bá thương hiệu và đàm phán đạt hiệu quả trong kinh doanh
Trong những
năm gần đây, sự khủng hoảng kinh tế thế giới đã phần nào làm ảnh hưởng
đến các doanh nghiệp, công ty và tập đoàn trong nước. Nhiều doanh nghiệp
và công ty gần như lao đao vì tình trạng phải liên tục đối mặt với
những khó khăn của nền kinh tế, chưa nói có thể phải phá sản.
Đứng trước
tình hình trên, các nhà quản lý, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp và các
giám đốc công ty đã phải tập trung hết sức lực và khả năng vốn có của
mình để mong duy trì được một nền kinh tế ổn định cho công ty, ít ra là
trong thời gian hiện tại để công ty không phải rơi vào tình trạng phá
sản.
Song, để có được một giải pháp phù hợp là điều không phải bất kỳ ai cũng có thể đạt được. Quyển sách "LÀm THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP - cHIẾN LƯỢT QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH" sẽ là một cẩm nang không những giúp bạn tìm
ra giải pháp phù hợp, mà còn mang lại hiệu quả rất lớn cho nền kinh tế
của công ty mà đôi lúc chính bản thân bạn cũng không ngờ tới. Cuốn sách
do nhà xuất bản Tài Chính cấp phép
Sách bao gồm 3 phần chính sau đây:
Phần 1: Phương pháp vượt qua nền kinh tế khó khăn hiện tại
Phần 2: Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả
Phần 3: Cách đàm phán hiệu quả đối với các đối tác trong và ngoài nước
Với nội dung
trên và các bí quyết cụ thể được trình bày xuyên suốt quyển sách, từ
cách đối diện với nền kinh tế khó khăn, tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của
vấn đề, đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế, cho đến cách xây dựng
thương hiệu trên thông tin truyền thông và những quy tắc để đàm phán
hiệu quả. Hy vọng các chủ doanh nghiệp, các giám đốc công ty, và những
người đóng vai trò chủ đạo trong việc đưa nền kinh tế của công ty đi lên
sẽ nhận thấy quyển sách này thật sự hữu ích để đọc, để học và để ứng
dụng vào tình hình thực tế của công ty, nhờ đó giữ vững công ty và từng
bước đưa công ty đi lên mặc cho những khó khăn và trở ngại trong thời kỳ
khủng hoảng này.
Đây là tài
liệu nghiên cứu, tham khảo thực sự cần thiết để giúp các Giaùm ñoác, các
doanh nhân, những người làm công tác kinh doanh
Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 440 trang, Nộp lưu chiểu quý IV / 2012.
Giá phát hành: 325.000 đ/cuốn . Nộp lưu chiểu quý IV / 2012.
Phản hồi