Bạn biết sachdaiduong từ đâu

Từ bạn bè

Từ công cụ tìm kiếm

Từ các trang web raovat & thương mại điện tử.

khác

Làm thế nào để giữ vững cơ nghiệp

Làm thế nào để giữ vững cơ nghiệp

làm thế nào để giữ vững cơ nghiệp, chiến lược quảng bá thương hiệu và đàm phán đạt hiệu quả trong kinh doanh

Trong những năm gần đây, sự khủng hoảng kinh tế thế giới đã phần nào làm ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, công ty và tập đoàn trong nước. Nhiều doanh nghiệp và công ty gần như lao đao vì tình trạng phải liên tục đối mặt với những khó khăn của nền kinh tế, chưa nói có thể phải phá sản.

Đứng trước tình hình trên, các nhà quản lý, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp và các giám đốc công ty đã phải tập trung hết sức lực và khả năng vốn có của mình để mong duy trì được một nền kinh tế ổn định cho công ty, ít ra là trong thời gian hiện tại để công ty không phải rơi vào tình trạng phá sản.

Song, để có được một giải pháp phù hợp là điều không phải bất kỳ ai cũng có thể đạt được. Quyển sách "LÀm THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP - cHIẾN LƯỢT QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN ĐẠT HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH" sẽ là một cẩm nang không những giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp, mà còn mang lại hiệu quả rất lớn cho nền kinh tế của công ty mà đôi lúc chính bản thân bạn cũng không ngờ tới. Cuốn sách do nhà xuất bản Tài Chính cấp phép

Sách bao gồm 3 phần chính sau đây:

Phần 1: Phương pháp vượt qua nền kinh tế khó khăn hiện tại

Phần 2: Quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả

Phần 3: Cách đàm phán hiệu quả đối với các đối tác trong và ngoài nước

Với nội dung trên và các bí quyết cụ thể được trình bày xuyên suốt quyển sách, từ cách đối diện với nền kinh tế khó khăn, tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của vấn đề, đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế, cho đến cách xây dựng thương hiệu trên thông tin truyền thông và những quy tắc để đàm phán hiệu quả. Hy vọng các chủ doanh nghiệp, các giám đốc công ty, và những người đóng vai trò chủ đạo trong việc đưa nền kinh tế của công ty đi lên sẽ nhận thấy quyển sách này thật sự hữu ích để đọc, để học và để ứng dụng vào tình hình thực tế của công ty, nhờ đó giữ vững công ty và từng bước đưa công ty đi lên mặc cho những khó khăn và trở ngại trong thời kỳ khủng hoảng này.

Đây là tài liệu nghiên cứu, tham khảo thực sự cần thiết để giúp các Giaùm ñoác, các doanh nhân, những người làm công tác kinh doanh

Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 440 trang, Nộp lưu chiểu quý IV / 2012.

Giá phát hành: 325.000 đ/cuốn . Nộp lưu chiểu quý IV / 2012.

Phản hồi  
  • Lượt truy cập: 1,337,404

  • Tham gia : 19/10/2011

  • Số lượng SP : 1,075

dịch vụ seo